Công Ty Chuyên Sản Xuất Gia Công Màng Co Khổ Gập Pof

Hiện nay, ngoài chất lượng của sản phẩm, thì màng co pof khổ gập cũng góp một phần không nhỏ tới sự thành công của việc đóng gói sản phẩm. Chính vì thế, dịch vụ sản xuất màng co nhiệt ra đời để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và cửa hàng sản xuất hàng hóa ngày một tăng.

Màng co pof khổ gập là gì?

Màng co POF khổ gập có nghĩa là 2 lớp màng co POF được gập lại với nhau, ví dụ nếu khổ gập có chiều rộng 350mm, khi nó được mở ra sẽ trở thành 1 lớp có chiều rộng 700mm.

Nó được sử dụng rộng rãi trong máy đóng gói tự động theo chiều dọc có thiết bị hình tam giác để gấp phim để đóng gói hàng hóa …

Công dụng của màng co pof khổ gập

  • Bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn vi khuẩn, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.
  •  Giảm hơi ẩm xâm nhập vào hàng hóa.
  •  Chống xước bề mặt hàng hóa.
  •  Nâng cao giá trị của hàng hóa, do sự phản chiếu của lớp màng trong bóng.

Đơn vị chuyên sản xuất cung cấp màng co pof khổ gập

     Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị chuyên sản xuất cung cấp màng co pof khổ gập, bạn đang bối rối chưa tìm được công ty sản xuất uy tín giá rẻ thì Phú An là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm đấy!

     Phú An tự hào là đơn vị sản xuất gia công màng co pofuy tín, cung cấp sản phẩm màng co chất lượng, đa dạng về kích thước, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Phú An khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

     Với kinh nghiệm nhiều năm, Phú An đã sản xuất, cung cấp màng co pof cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị, khách hàng khác nhau. Luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, phản hồi tích cực từ khách hàng.

     Luôn đặt mong muốn, yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe mọi ý kiến nhằm hoàn thiện sản phẩm màng co pof hoàn hảo hơn.

     Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản. Giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, khó khăn, đưa ra phương án phù hợp nhất dựa theo yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

     Đến với Phú An, khách hàng nhận được không chỉ là chất lượng sản phẩm màng co pof, mà còn nhận được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo trong phong cách làm việc của chúng tôi.

Lý do nên chọn Phú An


  • Sản phẩm được sản xuất đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng sản phẩm
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu
  • Gia công nhanh chóng, đúng tiến độ
  • Báo giá đầy đủ về sản phẩm, cách vận chuyển.
  • Giá thành rẻ, ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm và khách đặt hàng với số lượng lớn.

CÔNG TY TNHH SX – TM PHÚ AN – Chúng tôi hân hạnh là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết. TLT

Địa chỉ: 164C/2, Khu phố 1B, Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 027 43 71 39 72 – 0902 04 27 27

Email: info@phuanpe.com

Website: https://phuanpe.com

Categories: Màng Co
X